ÁNH SÁNG XANH – Kẻ thù “ám hại” đôi mắt

Ánh sáng xanh nguy hại, phát ra từ màn hình tivi, điện thoại, máy tính…đang tấn công, làm tổn thương, phá hủy mắt mỗi giờ, gây nhiều bệnh về mắt nguy hiểm thậm chí mù lòa. Mắt kêu cứu vì khô, đau nhức, mờ, mỏi, chảy nước mắt sống, khó tập trung học tập, làm việc và sinh hoạt.

NHƯNG CHÚNG TA KHÔNG THỂ RỜI XA CÁC THIẾT BỊ MÀN HÌNH

Bởi mọi hoạt động từ công việc, học tập đến giải trí đều được cập nhật qua thiết bị điện tử nên điện thoại – máy tính – ti vi chính là một phần không thể tách rời.

VẬY CẦN LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ ĐÔI MẮT TRƯỚC TÁC HẠI CỦA ÁNH SÁNG XANH?

Wit – Bảo vệ MẮT trước ánh sáng xanh
cho mắt sáng khỏe

Bảo vệ võng mạc & thủy tinh thể trước ánh sáng xanh Giúp hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do mắt bị tác động bởi ánh sáng xanh phát ra từ thiết bị màn hình như máy tính, điện thoại, màn hình tivi…
Tăng cường thị lực, giảm mờ, mỏi, khô, nhức mắt Bổ sung các dưỡng chất, hoạt chất sinh học tự nhiên, hỗ trợ điều tiết mắt giúp cải thiện các triệu chứng khô mắt, đau nhức mắt, chảy nước mắt sống.
Phòng ngừa và cải thiện các tật khúc xạ (cận, viễn, loạn thị) Cung cấp các dưỡng chất quý giúp nuôi dưỡng tế bào thị giác, cải thiện thị lực.
Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về mắt Phòng ngừa và cải thiện tình trạng đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm, tổn thương võng mạc do bệnh tiểu đường, tim mạch, hút thuốc lá và giảm nguy cơ mù lòa.

KHOA HỌC KIỂM CHỨNG VÀ CÔNG NHẬN
VỀ TÁC DỤNG, HIỆU QUẢ CỦA TINH CHẤT BROCCOPHANE CÓ TRONG WIT

Tinh chất Broccophane thiên nhiên giúp tăng Thioredoxin – loại protein phân tử quý trong mắt, có khả năng bảo vệ võng mạc và thủy tinh thể, từ đó giúp mắt được bảo vệ từ sâu bên trong trước sự tấn công thường xuyên của ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại, máy tính, tivi, đèn led,… và các yếu tố gây hại cho mắt khác.

Theo nghiên cứu từ Đại học Y khoa hàng đầu Hoa Kỳ Johns Hopkins, sử dụng Broccophane có tính an toàn cao, hạn chế đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm, ngăn ngừa mù lòa.
Xem thêm

ĐÁNH GIÁ TỪ CHUYÊN GIA

Chuyên gia khẳng định tính hiệu quả, độ an toàn và sự cần thiết bảo vệ mắt bằng các hoạt chất
sinh học thiên nhiên chuyên biệt cho mắt.

Nghiên cứu mới nhất từ các nhà khoa học Mỹ đã chỉ ra, tinh chất Broccophane thiên nhiên đem lại hiệu quả cao trong việc tăng cường Thioredoxin – một loại protein đặc biệt cho mắt. Nhờ đó, Broccophane giúp bảo vệ mắt trước các yếu tố gây hại, đặc biệt là ánh sáng xanh, làm chậm quá trình lão hóa mắt, hạn chế đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm, ngăn ngừa mù lòa.

GS.TS Đỗ Như Hơn

CẢM NHẬN NGƯỜI DÙNG

Hàng triệu khách hàng tin chọn wit để chăm sóc, bảo vệ mắt

Sau khi sử dụng Wit, vấn đề của mắt được cải thiện rõ rệt, các dấu hiệu mỏi mắt, nhức mắt dần giảm xuống. Thay đổi lớn nhất là việc giảm độ cận rõ rệt và độ cận của mắt không gia tăng, tình trạng này đã duy trì một năm nay.

Tôi bị tai biến nhẹ do nhồi máu não, biến chứng tê nửa người và mắt bị mờ, nhìn không rõ mọi thứ dù ở xa hay gần, mắt cũng khô và nhức khi điều tiết nhiều. Sau khi uống Wit được khoảng 3 tháng thấy mắt sáng lên và đỡ khô nhức hơn rất nhiều.

Trước đây mắt đôi bị cườm nước, sau khi sử dụng khoảng 3 hộp Wit thấy thị lực cải thiện rất tốt, nhìn rõ hơn và hết bị xốn cộm. Tôi vẫn đang và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm Wit trong thời gian lâu dài.

Tôi bị cận 3 độ, nhìn chữ và hình ảnh xung quanh không rõ nên lúc nào cũng phải đeo kính, lại thường bị nhức, mỏi mắt. Tôi uống Wit mỗi ngày đến nay đã gần 5 tháng, mắt khỏe hơn rất nhiều, hết các triệu chứng đau, mỏi và cũng ít đeo kính hơn.

Bệnh mắt thường gặp

Chăm sóc mắt

Kiểm tra mắt

Giải đáp thắc mắc

Các chuyên gia tư vấn của Wit luôn sẵn lòng tiếp nhận và tư vấn những câu hỏi của bạn về sức khỏe và các vấn đề liên quan đến mắt.

Uống WIT lúc nào thì hiệu quả?

Theo hướng dẫn sử dụng thì nên uống WIT sau bữa ăn sáng hoặc ăn trưa (1viên/ 1ngày) và dùng thường xuyên.hưng nếu bạn lỡ quên thì nên uống bổ sung ngay khi nhớ để đảm bảo tác dụng bảo vệ sức khỏe đôi mắt, giúp tăng cường thị lực, giảm mờ, mỏi mắt . 

Xem chi tiết

Trẻ em uống Wit có được không?

Tinh chất từ Broccophane thiên nhiên có tác dụng tăng cường thị lực, giảm mờ và nhòe mắt, đồng thời giúp con bạn cải thiện và làm chậm tăng độ ở các tật khúc xạ (cận thị, loạn thị, viễn thị). Sản phẩm dùng được cho người từ 12 tuổi trở lên.

Xem chi tiết

Thuốc WIT hỗ trợ sáng mắt có tác dụng phụ không?

Được chiết xuất theo công nghệ tiên tiến, độc quyền của Mỹ, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc mắt Wit cũng được các chuyên gia nhãn khoa đầu ngành ở Việt Nam nhận định là đem lại hiệu quả cao và rất an toàn cho người sử dụng. Không gây tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy…

Xem chi tiết

Viên uống bổ mắt WIT có tốt và hiệu quả không?

Hiện tại thì chúng tôi nhạn được khá nhiều câu hỏi về sản phẩm như “thuốc bổ mắt Wit có tốt không?” hay “Công dụng của Wit là gì?”. Wit là sản phẩm cung cấp dưỡng chất chuyên biệt cho mắt giúp nuôi dưỡng và bảo vệ võng mạc và thủy tinh thể. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn thành phần cũng như công dụng của Wit để có sự lựa chọn sáng suốt cho đôi mắt của…

Xem chi tiết

Wit chính hãng mua ở đâu giá bao nhiêu?

Wit là sản phẩm của nhà sản xuất St. Paul Brands – 11842 Monarch Street, Garden Grove, CA 92841, U.S.A và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco nhập khẩu và phân phối độc quyền. Với mong muốn mọi người Việt đều có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm nên mức giá của WIT khá cạnh tranh trên thị trường:

Xem chi tiết

BẠN CẦN TƯ VẤN CỦA
CHUYÊN GIA VỀ SẢN PHẨM WIT